Thưởng thức món bánh tráng bơ Đà Nẵng

Bánh tráng bơ Đà Nẵng từ lâu đã trở thành món ăn vặt phổ biến, tạo nên nét đa dạng, phong phú cho ẩm thực Đà Nẵng. Hương vị của bánh tráng bơ rất riêng, rảt đặc trưng, khác hẳn với hương vị của bánh tráng tương hay bánh tráng kẹp. Món bánh này mê hoặc rất nhiều giới trẻ thưởng thức.

Công đoạn làm bánh tráng bơ rất đơn giản, không phải qua khâu nấu nướng nào. Duy nhất chỉ việc phi hành vàng cho thơm các nguyên liệu khác có thể mua ngoài chợ.



Khi đặt mua một bịch bánh tráng bơ, bạn sẽ được một gói nhỏ gồm bánh tráng, tép phi giòn, hành phi, sốt me, bò khô và bơ. Có 2 loại bơ hương tỏi và bơ mặn là bớ sữa tươi. Cách ăn cũng đa dạng không kém. VỚi bánh tráng bơ cuộn, cánh làm khá đơn giản. 

Chủ quán sẽ tách tách cuộn bánh tráng trong bao ra thành từng cái bánh riêng, mỗi bánh lại cắt ra làm bốn và mỗi miếng bánh tráng đó thoa lên mặt bánh 1 lớp mỏng nước để bánh mềm và dẻo. Sau đó cho lên bánh hành phi, tép phi, bò khô, sốt me, rồi cuộn tròn lại. Món bánh tráng này bạn có thể ăn ngay mà không cần sử dụng nước chấm như những loại bánh tráng khác vì nhân đã đủ vị rồi.

Bánh này dễ làm, không tốn nhiều thời gian. Ở cách này thì bánh tráng rồi cho vào tô trộn đều. Khi bánh mềm và ngấm gia vị thì có thể thưởng thức. Bánh tráng bơ có ở khắp thành phố Đà Nẵng, thậm chí là hấp dẫn khách du lịch khi tới thành phố biển này. 


Đến Đà Nẵng, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon khác nữa như mì quảng, bún chả cá, ...

Nếu muốn sử dụng gói dịch vụ gồm cả vé máy bay và đặt phòng khách sạn. Hãy liên hệ với TF Travel, chúng tôi sẽ giúp bạn mua gói VNA holidays. Bạn sẽ rất hài lòng về dịch vụ này.

Văn phòng Hà Nội: Tầng 2, số 3, Yên Lãng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Tel: 04-9432666/19/20/14. Di động: + 090 225 8008

Văn phòng TP.Hồ Chí Minh: Lầu 4, 21 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Tel : 08-38206860. Di động: 0902476458

Nếu có đủ điều kiện nghỉ ngơi trong các khách sạn đẳng cấp quốc tế, bạn có thể chọn các khách sạn như: Premier Village Đag Nẵng Resort, Vinpearl Luxury Đà Nẵng, Hyatt Regency Đà Nẵng Resort, Pullman Resort, Novotel Đà Nẵng Premier Han River,...
Google Plus

Dịch vụ làm visa Pháp Unknown

Công ty TNHH Tiên Phong (Tf Travel) tự hào là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các dịch vụ làm visa Nhật đơn giản, nhanh chóng và tỷ lệ đạt visa cao. Để có được thông tin chính xác nhất, hồ sơ hoàn thiện nhất cũng như khả năng đạt visa cao nhất, quý khách hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ đạt được những gì mình mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét