Mùa tuyết rơi – Mùa lãng mạng của Châu âu



Mùa tuyết rơi – Mùa lãng mạng của Châu âu
Du lịch Châu Âu mùa đông là bạn đã đến với xứ sở đầy lãng mạn với những ngôi nhà đóng tuyết trứng xóa, những cây cầu cổ kính bắc ngang dòng sông phết bông xốp tinh khôi. Những ngày Việt Nam đang dần chuyển mùa sang xuân thì châu Âu lại là thời điểm đẹp nhất của mùa đông. Từ cuối tháng 1 cho đến giữa tháng 2 là thời gian lục địa già lạnh nhất trong năm. Chẳng còn lung linh với những ánh đèn màu hay rộn rã trong không khí lễ hội châu Âu tĩnh lặng đón đợt tuyết rơi dày nhất trong năm.
Du lịch châu âu với tour goeugo có tại TF Travel
Vào thời điểm này các môn thể thao mùa đông mang đến cho Châu Âu một hơi thở mới. Người ta đổ ra đường để tham gia những trò chơi cùng với tuyết, Thụy Sỹ là nơi hẹn hò của những tay yêu trượt tuyết, Zurich thì đẹp mơ hồ như một xứ sở thần tiên trong sắc trắng của mùa đông.
Tại các thành phố lớn, trước mỗi cửa hiệu dù trời giá lạnh người ta vẫn xếp hàng mua sắm. Bởi lẽ tháng 1 là thời điểm các mặt hàng đua nhau giảm giá, có nhiều cửa hàng do muốn thu hút khách nên vẫn treo biển sale off cho tới hết tháng 2. Du lịch Pháp tới với Paris mùa đông mới thấy rõ thế nào là thương hiệu kinh đô thời trang của thế giới. Với một chiếc áo khoác mang họa tiết đơn giản, một chiếc khăn len kín cổ cùng một chiếc mũ đỏ đội trên mái tóc bồng bềnh lấm tấm tuyết rồi lang thang rạo bước  trên đại lộ Champs-Élysées... bạn sẽ cảm nhận được sự thú vị cho mỗi du khách.
Những vị khách tới từ vùng nhiệt đới thưởng có cảm nhận chung  rằng châu Âu mùa này như trong truyện cổ tích vậy. Tuyết xuất hiện ở mọi nơi, trên những mái nhà phết bông, những cây cầu diễm lệ trên những dòng sông long lanh tuyết, tuyết phủ trên những tán cây màu thủy tin…

Cùng tour du lịch Anh Quốc ghé về với London thủ đô nằm bên dòng sông Thame êm đềm như  lôi cuốn và nhẹ nhàng hơn khi tuyết phủ màu. Tháp Big Ben, toà nhà Quốc hội, bờ sông Thames, London Eyes... như gương mặt dạng ngời của một cô gái đẹp được thiên nhiên phủ thêm cho một lớp phấn trắng trang điểm.
Phía Đông Âu thường lạnh hơn so với Tây Âu. Một vài năm đổ lại đây lượng khách đổ về Praha- thủ đô cộng hòa Czech trở nên nhộn nhịp hơn vào mùa đông, cũng vì thế mà cầu Charles và quảng trường Staromestske Namesti (Old Town Square) như ấm hơn vì đông người. Cá con phố trung tâm thì nườm nượp người đổvề mua sắm. Trên những con đường tiếng bước chân gõ nhịp đều đều cả ngày làm tan ngay những bông tuyết vừa kịp rơi xuống đất, các hàng quán san sát nhau ấm nồng hương café.
Xuôi về phía Nam Âu, Roma – thành phố nổi tiếng của du lịch Ý nhiệt độ chỉ còn khoảng 7 – 8 độ C. Tới với Roma vào mùa đông bạn mới cảm nhận được ý nghĩa của cách ví von “thành phố của sự bất tử” khi tuyết giăng mờ lên các tượng đài, đài phun nước, quảng trường… Không chỉ có các du khách mà cả người dân mặc tuyết rơi vẫn cầm ô khám phá mọi ngóc ngách đẹp như mơ của thủ đô nước Ý. Barcelona của Tây Ban Nha cũng không ấm hơn là bao, tuy vậy ẩm thực ở nơi đây vẫn đảm bảo cho bạn một cảm giác tuyệt vời  với sự cộng hưởng từ các vị ấm như rượu vang nóng, ớt xanh, bánh nướng phủ socola nóng chảy…
Mọi thông tin chi tiết về du lịch Châu Âu tự chọn và land tour Châu Âu xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới với công ty chúng tôi để được hỗ trợ nhiều hơn nữa
Google Plus

Dịch vụ làm visa Pháp Unknown

Công ty TNHH Tiên Phong (Tf Travel) tự hào là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các dịch vụ làm visa Nhật đơn giản, nhanh chóng và tỷ lệ đạt visa cao. Để có được thông tin chính xác nhất, hồ sơ hoàn thiện nhất cũng như khả năng đạt visa cao nhất, quý khách hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ đạt được những gì mình mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét