Khám phá những đất nước không tồn tại



Khám phá những đất nước không tồn tại
1. Elgaland – Vargaland
Bạn có thể đã đi qua nơi này mà không hề hay biết. Elgaland - Vargaland gồm các vùng đất không có người ở. Là đứa con tinh thần của hai nghệ sĩ người Thụy Điển, Carl Michael von Hausswolf và Leif Elggren, Elgaland - Vargaland đã xuất hiện được 24 năm và không ngừng mở rộng.
2. Somalialand
 Khu vực thuộc Sừng châu Phi này có 3,5 triệu người sinh sống. Họ đã muốn tách ra khỏi Somalia từ năm 1991. Theo Nick Middleton, đây là “một ốc đảo bình yên, so với phần còn lại của quốc gia”.
3. Greenland
Nhiều người ngạc nhiên khi biết Greenland không phải một quốc gia được công nhận, mà là vùng thuộc Đan Mạch. Vịnh băng Ilussant là một trong những điểm đến được UNESCO đề cao.
4. Tuva
 Nằm sâu trong trung tâm Trung Á, Tuva từng là một quốc gia độc lập, nhưng ngày nay là một phần của Nga. Nơi đây nổi tiếng với rừng xanh và đồng cỏ, cùng hệ động vật hoang dã phong phú. Người dân Tuva vẫn giữ nguyên các truyền thống văn hóa của mình.
# Thông tin thêm về các vna holidays hãy liên hệ ngay với TF Travel nhé#
5. Mapuche
Nằm giữa Argentina và Chile, Mapuche là một lãnh thổ độc lập cho tới khi được hai quốc gia này chia nhau sở hữu vào thế kỷ 19. Mapuche nổi tiếng với vải dệt và các đồ thủ công tinh xảo.
6. Catalonia
 Từ lâu đã có nhiều bất đồng với Madrid, Catalonia vẫn là một phần của Tây Ban Nha, bất kể việc hơn 1,6 triệu người sống ở đây đã ủng hộ tách ra trong một cuộc bỏ phiếu không chính thức năm 2014. Điểm đến nổi tiếng nhất ở đây là Barcelona, nơi có nhiều công trình của kiến trúc sư Antonio Gaudi.
7. Sealand
Tiểu quốc Sealand được thiết lập trên một pháo đài quân sự cũ từ thời Thế chiến II, ngoài khơi nước Anh để chống lại Đức. Pháo đài này được xây dựng ở vùng biển quốc tế. Do đó, khi Roy Bates cắm cờ của mình tại đây, Anh khó lòng trục xuất Bates cùng gia đình.   
TF Travel gửi đến danh sách khách sạn cao cấpPullman Danang Beach ResortBana Hills Mountain Resort

Google Plus

Dịch vụ làm visa Pháp Unknown

Công ty TNHH Tiên Phong (Tf Travel) tự hào là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các dịch vụ làm visa Nhật đơn giản, nhanh chóng và tỷ lệ đạt visa cao. Để có được thông tin chính xác nhất, hồ sơ hoàn thiện nhất cũng như khả năng đạt visa cao nhất, quý khách hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ đạt được những gì mình mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét