Đến Madrid cùng tuyến cam của tour châu Âu hàng tuần

Đến Madrid cùng tuyến cam của tour châu Âu hàng tuần
Là một trong những hình thức tour du lịch châu Âu hàng tuần được đánh giá cao và thu hút nhiều lượt khách hiện này, tour Goeugo đã chiếm trọn được niềm tin của khách hàng khi thực hiện tour và hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cho những du khách sắp thực hiện chuyến đi cùng tour.

https://khachsanvinpearlluxurydanang.files.wordpress.com/2016/06/1.jpg?w=624
Madrid là thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất của Tây Ban Nha, nằm trên bờ sông Manzanares ở trung tâm Tây Ban Nha và giữa các vùng hành chính Castilla-León và Castilla-La Mancha. Chính bởi vị trí địa lý này mà  Madrid được xem như là trung tâm tài chính chủ đạo của bán đảo Iberia, cùng với Lisboa, và là trung tâm chính trị của Tây Ban Nha.
Đến đây, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy rằng 4 giờ sáng mà đường phố vẫn bị kẹt xe hay những lâu đài, những bảo tàng, những công trình xinh đẹp. Những du khách đã từng đến với đất nước Tây Ban Nha cho biết rằng mất một tháng cũng không thể xem hết các di tích cổ tại Thủ đô Madrid.
Tour du lịch châu Âu giá rẻ cùng goeugo sẽ đưa bạn ghé thăm đài phun nước Tbilisi, đài tưởng niệm Christopher Columbus, trường đại học và cung điện hoàng gia Tây Ban Nha,…
Nếu đến đây vào độ tháng 11 đến tháng 2 thỉnh thoảng có tuyết rơi, nhiệt độ thấp còn từ tháng 3 đến giữa tháng 6 và từ tháng 9 đến tháng 10 thời tiết khá dễ chịu nên cũng là dịp thích hợp nếu bạn muốn đến đây du lịch.
Việc di chuyển và đi lại trong thành phố Madrid cũng khá thuận tiện bởi có nhiều phương tiên giao thông công cộng như xe điện ngầm, xe buýt, taxi…Trong đó, xe điện ngầm là phương tiện phổ biến và được du khách ưa chuộng nhất bởi có thể đi lại nhanh chóng, dễ dàng và giá cả cũng rất rẻ.
Thắng cảnh
Cung điện hoàng gia: Đây là điểm đến của bất kỳ tour thăm Madrid nào. Cung điện này đã được chọn làm nơi diễn ra các sự kiện quan trọng của đất nước cũng như hoàng tộc. Cung điện được xây dựng lần đầu từ thế kỷ 16, đến năm 1734 nó bị cháy rụi và được xây lại từ năm 1738 - 1755. Ngày nay, du khách viếng thăm cung điện sẽ được chiêm ngưỡng nhiều kiệt tác của các họa sĩ Tây Ban Nha nổi tiếng, bộ vũ khí hoàng gia với nhiều thứ được chế tác từ thế kỷ 13,…
Tiếp đó là quảng trường Plaza Mayor được xây dựng từ thế kỷ 19. Đến đây, du khách có thể nhờ các họa sĩ lề đường phác họa nhanh chân dung của mình với một mức giá khá dễ chịu.
Cách quảng trường này không xa đó là Puerta de Son (Cổng mặt trời): Đây là khu vực đông đúc và bận rộn nhất, trái tim của cả thành phố. Ở đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng các bức tượng nổi tiếng chú gấu trèo lên cây madrono - nay được coi là biểu tượng của Madrid.

https://khachsanvinpearlluxurydanang.files.wordpress.com/2016/06/11.jpg?w=625&h=414
Quảng trường Cibeles cũng là nơi bắt đầu đại lộ lớn nhất Madrid, nơi người dân Madrid nào cũng thích có mặt lúc chiều buông.
Reina Sofia là bảo tàng quốc gia về nghệ thuật thế kỉ 20, đặc biệt nhật là tác phẩm của hai họa sĩ Tây Ban Nha xuất sắc: Picasso và Salvador Dali, trong đó bức quý giá nhất là bức Guernica của Picasso.
Nếu như bạn là người yêu thích bóng đá thì chắc chắn chuyến du lịch châu Âu cùng Goeugo sẽ không làm bạn thất vọng. Có thể bạn sẽ có cơ hội ghé tham quan sân Santiago Bernabéu ở trung tâm của khu vực hành chính - kinh doanh sầm uất nhất thủ đô Tây Ban Nha. Ngoài ra bạn có thể đến thăm ngôi đền Debod. Đây là ngôi đền cổ xưa, nằm ở phía Nam Ai Cập và rất gần ngọn thác lớn đầu tiên của sông Nil. Đây là một trong hiếm hoi công trình của người Ai Cập cổ đại nằm bên ngoài quốc gia này, và điều này càng làm tăng giá trị của đền Debod.

Google Plus

Dịch vụ làm visa Pháp Unknown

Công ty TNHH Tiên Phong (Tf Travel) tự hào là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các dịch vụ làm visa Nhật đơn giản, nhanh chóng và tỷ lệ đạt visa cao. Để có được thông tin chính xác nhất, hồ sơ hoàn thiện nhất cũng như khả năng đạt visa cao nhất, quý khách hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ đạt được những gì mình mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét