Làm gì để lười gội đầu mà vẫn xinh “lung linh” khi đi du lịch Châu Âu

Khi đi du lịch thì việc hoạt động nhiều gây ra tóc nhanh bẩn hơn nên việc bỏ túi bí kíp tóc luôn đẹp trong hành trình du lịch Châu Âu cần có những kinh nghiệm du lịch goeugo sẽ khiến bạn thêm tự tin hơn nhé.
Sử dụng dầu gội đầu khô
Hãy sử dụng nó vào ngày đầu tiên, bằng cách đó tóc của bạn sẽ không có cơ hội bị dơ. Nếu dùng dạng bột, thì có loại kích cỡ du lịch để bạn mang đi, chỉ cần chà sát chân tóc và mát-xa là được. Nếu sử dụng bình xịt khô, bạn nên lắc nó đều rồi để cách xa đầu vài cm và xịt lên chân tóc rồi chải lại. Loại dầu gội này sẽ hút bớt dầu trên tóc, bạn sẽ giữ được tóc sạch ít nhất hai ngày trước khi muốn gội lại. 
Dưỡng tóc bằng dầu xả làm sạch trước khi đi
Hai tuần trước khi lên đường, bạn có thể bắt đầu dưỡng tóc của mình bằng dầu xả làm sạch. Tóc của bạn sẽ bớt dầu và bết dính, điều này khiến cho việc sấy khô và tạo kiểu giữ được lâu hơn.

http://tftravel.com.vn/upload/medialibrary/772/772019e3eb8def90ca0cea3cf683a342.jpg
Búi tóc khi ngủ
Búi tóc khi ngủ giúp duy trì kiểu tóc của bạn để không làm chúng rối hoặc bết dính. Trước khi ngủ, chỉ việc tạo hai búi tóc nhỏ sau gáy rồi dùng kẹp tăm cố định lại là được.
Tạo kiểu tóc phù hợp 
Vào ngày đầu tiên, bạn có thể sấy tóc để giữ độ mượt và phồng vừa phải. Ngày thứ hai thì tạo kiểu sóng biển. Đến ngày thứ ba khi tóc bắt đầu đổ dầu, bạn nên tết tóc (thắt bím) phía trước và cố định chúng bằng kẹp tăm phía sau. Ngày thứ tư nên cột nửa đầu và ngày thứ năm có thể cột tóc đuôi ngựa nhỏ nếu tóc phía trước có chút độ bóng. Sau thời gian đó, bạn có thể búi tóc lên giữa đầu, kiểu này vốn rất thời trang và có thể che giấu đi mức độ dơ của tóc.
Tránh để tóc bị khô, thời tiết khi đi du lịch Châu Âu tự chọn sẽ vào mùa hè, nên việc tóc khô xơ là không tránh khỏi. 
Tóc bạn đang khô như rơm ư? Hãy nâng niu nuôi dưỡng tóc, đảm bảo thường xuyên chăm sóc tóc bằng những sản phẩm cung cấp chất dưỡng ẩm sâu tận trong sợi tóc, chẳng hạn như Pantene Tinh chất đêm nhiệm màu Chăm sóc tóc hư tổn . Sản phẩm này sẽ lập tức phục hồi vẻ đẹp suôn mềm, óng mượt cho mái tóc.

https://scontent.fhan2-1.fna.fbcdn.net/v/t1.0-9/18447267_717216218457266_6811750528525516349_n.jpg?oh=b7fa77ed116677b700cd8dbcba70a048&oe=59BCC505
Đừng nghịch tóc
Nếu suốt ngày bạn luôn tay táy máy lùa nghịch tóc thì tóc sẽ trở nên mệt mỏi và bị hư tổn. Tuy nhiên, buổi tối, bạn cần phải chải kỹ mái tóc (tốt nhất nên dùng lược làm bằng chất liệu tự nhiên thay vì chất liệu nhân tạo, chẳng hạn như lược bàn dẹt lông lợn rừng) để tóc suôn bồng.
Gội sạch để tóc chắc khỏe cho 1 hành trình du lịch Châu âu giá rẻ 1 cách hoàn hảo nhất.
Kết thúc việc tắm vòi hoa sen bằng một dòng nước lạnh sẽ giúp kích thích da đầu sảng khoái giống như đối với cả cơ thể... Một cách thức giấc thật sự khỏe khoắn để đón chào ngày mới!

Google Plus

Dịch vụ làm visa Pháp Unknown

Công ty TNHH Tiên Phong (Tf Travel) tự hào là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các dịch vụ làm visa Nhật đơn giản, nhanh chóng và tỷ lệ đạt visa cao. Để có được thông tin chính xác nhất, hồ sơ hoàn thiện nhất cũng như khả năng đạt visa cao nhất, quý khách hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ đạt được những gì mình mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét